TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 36,699 người đã xem bài viết này!

THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN ONLINE QUA VÍ ĐIỆN TỬ VNPT PAY

VNPT Pay là ứng dụng tiện ích trong việc thanh toán điện tử, thanh toán online do Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VNPT phát hành.


VNPT Pay là ứng dụng tiện ích trong việc thanh toán điện tử, thanh toán online do Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VNPT phát hành.

VNPT Pay không chỉ hỗ trợ thanh toán cước các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT mà còn tích hợp thanh toán đầy đủ các loại hóa đơn điện - nước - học phí, các dịch vụ hành chính công, mua bảo hiểm, mua vé máy bay…

VideoClip sau đây hướng dẫn Thanh toán tiền điện qua VNPT PAY với 2 cách: Thanh toán từng tháng hoặc Thanh toán tự động định kỳ hàng tháng:


Hướng dẫn Thanh toán tiền điện qua ví VNPT Pay

Đường Link sau đây Thanh toán tiền điện qua Web:

https://vnptpay.vn/bill/electric_payment/home

Hiện nay VNPT Pay được cung cấp tới khách hàng qua kênh Website, Ứng dụng, Web portal trên 63 tỉnh thành phố trong cả nước. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay tự hào là hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

Đặc biệt, tính năng thanh toán tự động (Auto pay) của VNPT Pay mang đến sự tiện lợi cho khách hàng: hóa đơn cước được thanh toán tự động, đúng hạn mà không cần ghi nhớ thời gian hay nộp tiền mặt tại nhà hoặc đến quầy giao dịch.

Với ưu điểm dễ sử dụng, đáp ứng thanh toán được hầu hết các loại dịch vụ trong đời sống và tính bảo mật cao, VNPT Pay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo khách hàng tin dùng trên thị trường Việt Nam.

Với tinh thần áp dụng 3K: Không tiền mặt, Không tiếp xúc, Kết nối; VNPT Pay góp phần phòng ngừa Covid cho khách hàng; khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng vừa thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của VNPT Pay nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí sinh hoạt. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi mà dịch bệnh vẫn đang ngày một diễn biến phức tạp và có dấu hiệu kéo dài, ảnh hưởng lớn tới đời sống kinh tế, tinh thần của người dân.

Là đơn vị trung gian thanh toán đầu tiên được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia, đến hiện tại VNPT Pay đã hoàn thành tích hợp thanh toán các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia như: Nộp thuế đất, nộp BHXH, phí phạt vi phạm giao thông… và hàng trăm dịch vụ thuế/phí khác.

Người dân sử dụng VNPT Pay để thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia có thể tùy chọn nhiều phương thức thanh toán như: Thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay hoặc qua thẻ/tài khoản của gần 40 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam được VNPT Pay tích hợp sẵn.

Để cập nhật và tận hưởng các ưu đãi của ví VNPT Pay, khách hàng hãy tìm và tải ứng dụng trên Google Play, App Store hoặc truy cập ngay website https://vnptpay.vn. Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001091 (nhánh 3).

Thu Hồng - VNPT Đà Nẵng.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9