TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 36,591 người đã xem bài viết này!

TẬP ĐOÀN VNPT DIỄN TẬP AN NINH MẠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Với chủ đề “Phân tích mã độc và chống xâm nhập trái phép”, chương trình đào tạo và diễn tập an toàn thông tin do Tập đoàn VNPT kết hợp với Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức đã diễn ra tại Đà Nẵng từ 07-11/12.


Đợt diễn tập được chỉ đạo bởi ông Nguyễn Khắc Lịch – Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin - Truyền thông và ông Nguyễn Văn Yên – Trưởng Ban Công nghệ, Tập đoàn VNPT. Đợt diễn tập với quy mô lớn này đã nhận được sự tham gia của gần 50 chuyên gia về an ninh mạng của các đơn vị trực thuộc VNPT trên phạm vi cả nước.


Các chuyên gia chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức

VNPT Đà Nẵng tự hào là đơn vị hỗ trợ và tham gia diễn tập với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về an ninh mạng.

Đây là một trong những hoạt động, nhiệm vụ quan trọng mà Bộ TTTT và Tập đoàn VNPT quan tâm, tổ chức hằng năm nhằm nâng cao năng lực của mạng lưới ứng cứu sự cố an toàn thông tin quốc gia theo Quyết định số 1622/QĐ-TTg ngày 25/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong năm 2020, thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng đối mặt với hàng loạt các sự cố rò rỉ dữ liệu, phá hủy hệ thống thông tin bằng các hình thức tấn công, công cụ khai thác lỗ hỏng sử dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn…

Qua 05 ngày kết hợp đào tạo và diễn tập các kiến thức bảo mật, an toàn thông tin nâng cao, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Giải Nhất thuộc về anh Trần Như Minh – Trung tâm IDC, VNPT-IT. Giải Nhì thuộc về anh Nguyễn Oanh Thương – Trung tâm IT khu vực 3, VNPT-IT. Giải Ba được trao cho 3 cá nhân gồm các anh Thái Minh Đạt – VNPT Kiên Giang, Trần Huy Tấn và Phạm Văn Phong của VNPT Hà Nội. Các anh Nguyễn Anh Tú – Công ty Phát triển phần mềm, VNPT Media, Ngô Đức Hoàn – VNPT Phú Yên, Nguyễn Hữu Đức – VNPT Nghệ An, Nguyễn Bảo Ngọc – VNPT TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Huy Hoàng – Trung tâm An ninh mạng, VNPT-Net và Phạm Ánh Dương – Ban KTNV, VNPT Media được nhận Giải Khuyến khích./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9