TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 25,712 người đã xem bài viết này!

SEA Games sẵn sàng - Tháng vàng ưu đãi SmartCA

Với mong muốn đồng hành cùng người hâm mộ nước nhà trong ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, từ 1/5/2022, VNPT tung chương trình “SEA Games sẵn sàng - tháng vàng ưu đãi SmartCA”, qua đó miễn phí lên tới 03 tháng trải nghiệm dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ký số từ xa SmartCA của VNPT.


Trong những ngày tháng năm sắp tới, người hâm mộ thể thao cả nước sẽ được sống trọn vẹn cùng thể thao nước nhà tại ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 31. Sau 19 năm kể từ 2003, Việt Nam mới lại một lần nữa đăng cai tổ chức SEA Games.


Hoà cùng bầu không khí tưng bừng của SEA Games 31, VNPT gửi đến các khách hàng chương trình ưu đãi “SEA Games sẵn sàng - Tháng vàng ưu đãi SmartCA”. Theo đó, từ ngày 1/5- 31/5/2022, mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh khi đăng ký sử dụng dịch vụ ký số từ xa SmartCA của VNPT sẽ được miễn phí hoàn toàn 03 tháng trải nghiệm dịch vụ. Chương trình áp dụng cho các khách hàng đăng ký sử dụng một trong các gói cước: VNPT SmartCA cá nhân cơ bản, VNPT SmartCA nhân viên cơ bản hoặc VNPT SmartCA doanh nghiệp cơ bản. 

Không cần đến USB Token hay các phần mềm chuyên dụng, ký số từ xa bằng SmartCA giúp cho việc ký số trở nên đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết. Giải pháp này tận dụng được ưu thế của chữ ký số về tính an toàn, tính xác thực, tính chống chối bỏ và tận dụng được thói quen sử dụng thiết bị di động của người dùng. Do đó, khi sử dụng SmartCA, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch điện tử cần phải xác thực bằng chữ ký số ngay trên chính thiết bị di động của mình với tốc độ ký nhanh hơn, nhiều hơn và đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao hơn.

Các gói cước của VNPT SmartCA được thiết kế một cách hợp lý, linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến tổ chức- doanh nghiệp. Với tốc độ ký vượt trội 1 giao dịch/giây, VNPT SmartCA hỗ trợ Quý khách hàng dễ dàng ký số từ xa, đảm bảo lưu thông mọi loại tài liệu, văn bản, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay ưu đãi 3 tháng hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://bit.ly/VNPTSmartCA hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9