TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 37,307 người đã xem bài viết này!

KHEN THƯỞNG ĐỊA BÀN VỀ KẾT QUẢ SXKD VÀ THI ĐUA 153 NGÀY ĐÊM

Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng và Giám đốc Trung tâm Kinh doanh vừa có các quyết định khen thưởng với tổng số tiền thưởng gần 52 triệu đồng cho các tập thể và cá nhân.


Đây là số tiền thưởng dành cho các đơn vị, cá nhân có thành tích cao trong kế hoạch doanh thu, phát triển thuê bao mới và giảm thuê bao hủy trên địa bàn theo nội dung chỉ đạo của Trưởng Đại diện.


Lãnh đạo VNPT địa bàn quan tâm sâu sát đến các chỉ số SXKD

Về phát triển thuê bao mới có 04 địa bàn cấp 2 đạt chuẩn đó là Liên Chiểu (62,01%), Cẩm Lệ - Hòa Vang (61,69%), Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn (50,96%). Mỗi địa bàn được thưởng 02 triệu đồng (địa bàn được tính cho cả TTVT và Phòng BH khu vực).

Về tỷ lệ thuê bao cắt hủy trên tổng số thuê bao phát sinh cước chỉ có địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang đạt chuẩn (với tỷ lệ 0,76%), được mức thưởng 05 triệu đồng.

Ngoài ra, để kịp thời động viên, biểu dương các cá nhân xuất sắc, Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh cũng đã có quyết định khen thưởng CBCNV có thành tích cao trong địa bàn.

Viễn thông Đà Nẵng có 22 cá nhân được khen thưởng với tổng số tiền 24,8 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là các tấm gương Nguyễn Đăng Tùng, Lê Phan Việt Tuấn (TTVT1), Đặng Văn Quân (TTVT5); mỗi người được thưởng 02 triệu đồng.


Niềm vui và tự hào của các BestSeller

Tại Trung tâm Kinh doanh, số người được khen thưởng là 24 người với tổng số tiền 24 triệu đồng. Những tấm gương sáng gồm Ngụy Như Minh (Phòng BH Liên Chiểu), Nguyễn Thị Minh Hiền (Phòng BH TCDN1), Trần Thị Thúy Hòa (Phòng BH TCDN2).

Việc thống kê số liệu chuẩn xác và khen thưởng kịp thời của Lãnh đạo VNPT địa bàn Đà Nẵng đã khích lệ, động viên tinh thần các đơn vị, cá nhân rất nhiều. Hy vọng với tinh thần tất cả vì mái nhà chung, các chỉ tiêu về doanh thu và phát triển thuê bao của địa bàn sẽ sớm đạt được./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9