TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,071 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG VÀ CÁ NHÂN ÔNG LƯƠNG HỒNG KHANH NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ

Sáng ngày 24/01, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Việt Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho tập thể Công đoàn VNPT Đà Nẵng và cá nhân ông Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng.



BTV thay mặt Công đoàn VNPT Đà Nẵng đón nhận Huân chương

Đến dự có đồng chí Ngô Xuân Thắng – Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; đồng chí Bùi Văn Hoan - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Công đoàn VNPT; các đồng chí Lãnh đạo đơn vị bạn; các đồng chí cán bộ lão thành và cán bộ chủ chốt, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 500 đoàn viên của Công đoàn VNPT Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 03/11/2018, Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 2231/QĐ-CTN tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhì giai đoạn 2013-2017 cho 04 tập thể và 02 cá nhân thuộc Tập đoàn VNPT, trong đó có tập thể Công đoàn VNPT Đà Nẵng và cá nhân ông Lương Hồng Khanh.

Đây là phần thưởng vô cùng vinh dự mà Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi nhận và tôn vinh tập thể và cá nhân người lao động trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Càng vinh dự hơn khi Công đoàn VNPT Đà Nẵng là tổ chức Công đoàn duy nhất trong toàn Tập đoàn được nhận phần thưởng cao quý này.


Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng trao Huân chương cho ông Lương Hồng Khanh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố và đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT đã đánh giá cao những mặt đạt được, những thành tích đáng ghi nhận của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và tập thể đoàn viên Công đoàn VNPT Đà Nẵng. Cả 2 đồng chí đều bày tỏ niềm hy vọng với sự đoàn kết, nhất trí cao và cách làm mạnh dạn, sáng tạo, Công đoàn VNPT Đà Nẵng sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công hơn nữa trong chặng đường sắp đến./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 10 11 12 13 14 15 16 17 18