TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,012 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG BỘ PHẬN XUẤT SẮC

Sáng nay (18/10), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Phú Hùng - Phó Chủ tịch đã đến trao thưởng cho Đội Bảo dưỡng - Lắp đặt, Trung tâm Điều hành Thông tin.


Đây là chương trình thi đua khen thưởng của Công đoàn VNPT Đà Nẵng dành cho bộ phận sản xuất có điểm BSC hằng tháng cao nhất (thuộc đơn vị có điểm BSC cao nhất của VNPT Đà Nẵng) với mức thưởng 1.000.000đ.


Đoàn kết, sáng tạo đã tạo nên sức mạnh

Đội BDLĐ hiện có 13 người, do anh Nguyễn Trọng làm Đội trưởng. Công việc của Đội được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố với tính chất nặng về kỹ thuật và đòi hỏi tính nhanh chóng, sáng tạo, chính xác và an toàn. Mạng lưới tác nghiệp của Đội gồm 90 nhà trạm viễn thông, gần 450 trạm thu phát sóng di động (BTS) và hơn 600 kênh truyền dẫn các loại phân bố khắp địa bàn Thành phố nhưng cần được đảm bảo an toàn thông tin 24/7.


Và nụ cười tươi khi “hái quả ngọt”

Tuy áp lực công việc nhiều nhưng anh em kỹ thuật đã đoàn kết, sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt nội quy lao động nên tháng qua năng suất lao động tăng lên đáng kể và kéo theo điểm chất lượng (BSC) được nâng lên rõ rệt so với các tháng trước./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 6 7 8 9 10 11 12 13 14