TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 57,410 người đã xem bài viết này!

Ảo thuật hóa giọng nói với Magic Call của VinaPhone

Sau một thời gian dài thử nghiệm, hôm nay VinaPhone thông báo chính thức triển khai dịch vụ Giọng nói Ảo thuật-Magic Call. Cụ thể, dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone thay đổi giọng nói thật của mình trong quá trình liên lạc thoại thành các giọng khác như giọng người già/giọng nam/giọng nữ/giọng trẻ em … mà không làm thay đổi nội dung trao đổi. Chỉ bằng những thao tác đơn giản với tổng đài 1521, cùng một chút diễn xuất, bạn sẽ trở thành nhà ảo thuật tài ba với chính giọng nói của mình.

Như vậy, VinaPhone là một trong các nhà mạng di động đầu tiên của Việt Nam tiên phong trong việc giúp cho khách hàng có được những giây phút trò chuyện hài hước, hóm hỉnh. Đây là kết quả đáng ghi nhận sau những nỗ lực không mệt mỏi của VinaPhone trong việc đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

 

Dịch vụ giải trí Giọng Nói Ảo Thuật Magic Call hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút trò chuyện cùng bạn bè một cách vui nhộn và tràn đầy tiếng cười.

 

Sử dụng dịch vụ hết sức đơn giản. Để đăng ký dịch vụ, khách hàng soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: DK gửi 1521; để hủy dịch vụ, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1521.Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1521và làm theo hướng dẫn để đăng ký hoặc hủy dịch vụ Giọng Nói Ảo Thuật Magic Call.Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, để thực hiện cuộc gọi biến đổi giọng nói, khách hàng thao tác bấm gọi đến số 1522 và bấm tiếp số cần gọi rồi nhấn phím OK/phím gọi.Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các kiểu giọng nói sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành công với 9 lựa chọn: giọng nam trầm (phím 1), nam trung (phím 2), nam cao (phím 3), nữ trung (phím 4), nữ cao (phím 5), giọng ái nam ái nữ (phím 6), giọng trẻ em (phím 7), giọng robot (phím 8), giọng người già (phím 9). Cước giá thuê bao của dịch vụ là 3.000đ/7 ngày. Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.

 

Ông Nguyễn Sơn Hải, Đại diện Công ty VinaPhone chia sẻ: Bên cạnh việc đầu tư nâng cấp hạ tầng, nâng tốc độ băng thông, bảo đảm chất lượng các cuộc gọi, truy cập Internet,… VinaPhone vẫn luôn không ngừng vươn tới những dịch vụ mới mẻ nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

“Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đi đầu để cung cấp nhiều dịch vụ mới, chất lượng bảo đảm cũng như cạnh tranh về giá thành để ngày càng xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm qua”, ông Hải cho biết.

 

Thông tin chi tiết về dịch vụ truy cập website: http://www.vinaphone.com.vn/ hoặc liên hệ 18001091.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9