TIN TỨC > TIN KHUYẾN MÃI

Có 7,529 người đã xem bài viết này!

VNPT VinaPhone khuyến mại “khủng” dịp cuối năm


Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng thừa ủy nhiệm của VNPT VinaPhone 
tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng may mắn của chương trình “Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone” tại TP Đà Nẵng như lời tái khẳng định mục tiêu không chỉ là nhà mạng tiên phong, chất lượng tốt về hạ tầng kỹ thuật mà còn về giá cả, dịch vụ.

Chiều ngày 24.11 tại 50 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng), Trung tâm Kinh doanh VNPT- Đà Nẵng đã trao giải thưởng “khủng” dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone. Theo đó, vị chủ nhân may mắn của giải thưởng này là anh Hồ Văn Tiến trú số 177 Lê Duẩn, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, với 1 chuyến du lịch đến nước Mỹ dành cho 2 người trong 12 ngày và 100 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng. Đây là giải thưởng nằm trong chương trình khuyến mãi “Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone” từ ngày 9.6 đến 6.9.2017 mà VNPT Vinaphone đưa ra nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng.


Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng trao giải thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá 300 triệu đồng cho khách hàng Hồ Văn Tiến. (Ảnh: Huy Đạt)

MẠNG TỐT, CƯỚC RẺ

Được biết, nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng, năm 2017 này VNPT VinaPhone đã có những bước đi quyết liệt nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh những gói cước có tính đa năng, chi phí “siêu tiết kiệm”, nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân có giá trị lớn, khẳng định tiêu chí tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng. Mới đây, VNPT VinaPhone cũng vừa tiếp tục đưa ra thị truờng chương trình khuyến mãi hướng đến quyền lợi cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao trả trước mang tên “Cào Vina – ra Mazda”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20.10.2017 đến hết ngày 2.1.2018 với giải thưởng là 3 ô tô Mazda 6 và 75 xe máy Honda Lead. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỉ đồng. Theo đó, trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng chỉ cần nạp thẻ mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy Honda Lead và ô tô Mazda 6. Đây cũng là giải thưởng “khủng” nhất được VNPT VinaPhone tổ chức rầm rộ chào đón các dịp lễ lớn cuối năm 2017 này.

Theo VNPT VinaPhone, hàng ngày sẽ có tổ chức quay số may mắn và trao thưởng mỗi ngày 1 xe Honda Lead giá trị hơn 40 triệu đồng và sau mỗi 25 ngày, các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng ngay giải đặc biệt là 1 ô tô Mazda 6 – mẫu xe cao cấp có giá gần 900 triệu đồng. VNPT VinaPhone sẽ thực hiện gọi điện, gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến các thuê bao may mắn trúng thưởng và danh sách trúng thưởng cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của chương trình tại địa chỉ http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Thông qua những chương trình khuyến mại “khủng” cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hình ảnh thương hiệu VinaPhone vốn được biết đến là nhà mạng di động tiên phong của Việt Nam, chất lượng tốt, phủ sóng rộng nay lại được biết đến là nhà mạng có giá cước rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, nhiều tiện ích.

Không chỉ thực hiện ưu đãi, tăng quyền lợi cho khách hàng mà đối với những các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền (CCDVVT UQ) VNPT VinaPhone cũng triển khai chương trình Thi đua Phát triển quy mô và sản lượng trên kênh điểm CCDVVT UQ với thông điệp “Bán Vina nhận thưởng ngay” được sự ủng hộ nhiệt tình của hệ thống phân phối bán lẻ.

H.Đ

Trong thời gian qua, nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, nhà mạng VinaPhone cũng đã tổ chức một loạt chương trình khuyến mại lớn trên phạm vi toàn quốc như: “Lộc Xuân mỗi ngày, Xe sang đón Tết” (Tổng giá trị lên tới gần 6 tỉ đồng, bao gồm 04 ô tô Mazda 6 và 60 xe máy Honda Libety ABS); “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” (Tổng giá trị gần 10 tỉ đồng, bao gồm 75 xe máy Honda Libety ABS và 03 siêu xe ô tô BMW 330i); “Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone” (Tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng)...


HUY ĐẠT

(Theo báo Thanh niên)





Trang