TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,259 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Giải pháp kinh doanh 2015

Nhằm phát huy trí tuệ tập thể của Lãnh đạo và toàn thể cán bộ chủ chốt trong việc xây dựng các giải pháp kinh doanh theo phương thức làm việc nhóm, đồng thời để tiếp thu và lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi của các tập thể, cá nhân, trong hai ngày 08 và 10/01/2015, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Giải pháp kinh doanh 2015.

Trong ngày 08/01/2015, 10 chủ đề thảo luận được 20 nhóm giải pháp làm việc, trao đổi, thảo luận để xây dựng các giải pháp SXKD của VNPT Đà Nẵng trong năm 2015. Để đưa các giải pháp vào triển khai thực tế tại VNPT Đà Nẵng, khi xây dựng, các nhóm đã phân tích hiện trạng, hình thành các giải pháp của mình mang tính cụ thể, tính khả thi cao, đo lường được và tính thực tiễn cao, đưa ra tiến độ triển khai, thời gian hoàn thành với nhiều ý tưởng mới và tư duy sáng tạo.

Trong ngày làm việc thứ 2 (10/01/2015), các nhóm tổ chức thảo luận chung trước toàn hội nghị. Các nhóm tập trung trình bày nội dung đã thảo luận và thống nhất theo từng chủ đề để Cán bộ chủ chốt chất vấn, phản biện, Giám đốc đánh giá và kết luận. Trong đó có các nhóm giải pháp mang tính tổng thể như nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình của CBCNV trong thực thi nhiệm vụ; tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBCNV để tạo sự đồng thuận; Tối ưu hóa, nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí; Quản lý thiết bị đầu cuối, vật tư thu hồi và tái sử dụng dây thuê bao cũ; Nâng cao chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, Nâng cao chất lượng cung cấp lắp đặt, xử lý, ứng cứu CSKH…

 Có thể nói các giải pháp, các chính sách đề ra lần này đều dựa trên cơ sở kế hoạch SXKD năm 2015, các giải pháp đã bám sát số liệu được giao về FiberVNN, Vinaphone, ADSL…Các giải pháp về kỹ thuật hướng đến chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, thời gian lắp đặt, thời gian xử lý đảm bảo đúng cam kết với khách hàng…
 Anh Đỗ Văn Tám đang trình bày giải pháp của nhóm

Đây là lần đầu tiên VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị giải pháp kinh doanh  theo hình thức làm việc nhóm. Hội nghị đã tiếp thu tinh hoa, trí tuệ của toàn thể CBCNV và đã nâng cao được sự đồng thuận trong toàn thể CBCNV phấn đấu vì mục tiêu chung của VNPT Đà Nẵng. Công tác phối hợp giữa khối kỹ thuật và khối kinh doanh, giữa các bộ phận trong đơn vị sẽ đồng bộ hơn để cùng nhau xây dựng các giải pháp, các ý tưởng mới.

Thông qua hội nghị, nhiều góc nhìn về hiện trạng SXKD của VNPT Đà Nẵng đã được làm sáng tỏ. Kết thúc Hội nghị, Giám đốc đã chỉ đạo Tổ công tác theo dõi Hội nghị tổng hợp các giải pháp, các ý kiến đóng góp đề xuất, phản biện của các cá nhân, tập thể, các Phòng chức năng để hệ thống thành bộ giải pháp hoàn chỉnh theo từng nhóm vấn đề có tính khả thi cao để ban hành triển khai thực hiện.

Sau Hội nghị giải pháp, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã triển khai các nhiệm vụ cấp bách đến các đơn vị trực tiếp sản xuất nhằm kích thích tăng trưởng mọi mặt và thúc đẩy SXKD. Hy vọng với các giải pháp đề ra, Viễn thông Đà Nẵng nhanh chóng khắc phục các tồn tại và hạn chế để sớm hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2015.

 PV

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 21 22 23 24 25 26 27 28 29