TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,393 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG KÝ KẾT ĐỀ ÁN XÂY DỰNG QUẬN THÔNG MINH VỚI HẢI CHÂU

Sáng nay (28/12), VNPT Đà Nẵng và UBND Quận Hải Châu đã chính thức ký kết Thoả thuận hợp tác xây dựng đề án Đô thị thông minh.

Đến dự, về phía Sở Thông tin Truyền thông có đồng chí Trần Ngọc Thạch – Phó Giám đốc Sở; về phía quận Hải Châu có đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân, đồng chí Bùi Văn Dũng – Phó Chủ tịch UBND Quận. Đại diện VNPT có đồng chí Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng và nhiều đồng chí cán bộ của 2 bên.

Thoả thuận hợp tác đã được đồng chí Bùi Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND Quận ký kết trọng thể với đồng chí Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng.

Từ thành công của nền tảng Chính quyền điện tử, kết quả đạt được của 10 năm liên tiếp dẫn đầu chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT-TT Việt Nam của Thành phố cho thấy việc xây dựng đô thị thông minh mang lại các lợi ích cho các hoạt động của cơ quan nhà nước, người dân và doanh nghiệp.


Ông Lương Hồng Khanh phát biểu

Việc ký kết và triển khai dự án hợp tác với quận Hải Châu là một hợp phần quan trọng trong đề án xây dựng thành phố thông minh đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết với UBND Thành phố ngày 06/8/2018. Và trên cơ sở đó, VNPT Đà Nẵng đã triển khai các công việc nhằm hiện thực các nội dung hợp tác phù hợp với đặc thù về điều kiện môi trường và nguồn lực của quận nhà.


Lễ ký kết có sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở TTTT và Lãnh đạo 2 bên

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Lương Hồng Khanh cho biết rất ấn tượng về tinh thần đi trước đón đầu của UBND Thành phố nói chung và Quận Hải Châu nói riêng về việc ứng dụng CNTT, xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh trong thời gian qua. Thay mặt VNPT, đồng chí Lương Hồng Khanh cũng cam kết sẽ tập trung nguồn lực cao độ để hoàn thành các điều khoản thỏa thuận trong đề án hợp tác để sớm xây dựng thành công đô thị thông minh tại Hải Châu./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 21 22 23 24 25 26 27 28 29