TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,903 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG GẶP MẶT THÂN MẬT CÁN BỘ HƯU TRÍ

Sáng 12/8, VNPT Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt thân mật gần 130 đồng chí cán bộ hưu trí của đơn vị giai đoạn từ 2008 đến nay


Các thế hệ lãnh đạo và CBCNV được tề tựu bên nhau

Đến dự buổi gặp mặt có đ/c Phạm Long Trận - nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn VNPT, nguyên Giám đốc Bưu điện Quảng Nam; đ/c Hồ Thế - nguyên Giám đốc Bưu điện Quảng Nam - Đà Nẵng; đ/c Lê Kông Sơn - nguyên Giám đốc Viễn thông Quảng Nam; đ/c Đặng Đình Cơ - nguyên Giám đốc Bưu điện Đà Nẵng; đ/c Phạm Trung Kiên - nguyên Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng; và nhiều đồng chí Lãnh đạo của Ngành qua các thời kỳ đang sinh hoạt hưu trí tại địa bàn Đà Nẵng.

Về phía Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng có các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các đồng chí Trưởng đơn vị chuyên môn và đoàn thể cũng đến dự.

Gặp mặt, thăm hỏi và tri ân các đồng chí cán bộ hưu trí là hoạt động thường xuyên của VNPT Đà Nẵng nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống Mười chữ vàng của Ngành “Trung thành – Dũng cảm – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình”. Năm nay, hòa trong không khí tưng bừng chào đón kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Ngành (15/8/1945 – 15/8/2018), buổi gặp mặt cán bộ hưu trí còn có ý nghĩa to lớn đó là sự ra đời của Tiểu ban liên lạc hưu trí Viễn thông Đà Nẵng. Tiểu ban gồm 12 người, do đồng chí Hồ Văn Cư – Nguyên Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VTĐN làm Trưởng Tiểu ban.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở thân thương, thắm tình đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa các thế hệ lãnh đạo và CBCNV ngành Bưu điện. 


Tiểu ban liên lạc hưu trí VTĐN ra đời

Trước đó, để việc tổ chức được chu đáo, Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm kinh doanh có sự thống nhất cao trong việc phối hợp chuẩn bị kỹ lưỡng mọi khâu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Lương Hồng Khanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã bày tỏ lòng tri ân, ngưỡng mộ về những cống hiến của các bậc tiền bối trong việc xây dựng nền Bưu chính - Viễn thông phát triển như hiện nay tại Quảng Nam và Đà Nẵng.


Ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc VTĐN phát biểu chào mừng

Chia sẻ tại buổi lễ, đ/c Lương Hồng Khanh giới thiệu sơ lược tình hình SXKD hiện nay của các đơn vị của Ngành đóng chân trên địa bàn, về các kết quả đạt được trong thời gian qua và xin hứa với các thế hệ lãnh đạo sẽ tiếp bước và phát huy truyền thống cao quý để đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV; đồng thời luôn giữ gìn quan hệ khắng khít giữa các thế hệ để tiếp túc xây đắp truyền thống Ngành ngày một tốt đẹp hơn./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 26 27 28 29 30 31 32 33 34