TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,827 người đã xem bài viết này!

Tập huấn khoán quản địa bàn tại Đà Nẵng

Đầu tháng 8 vừa qua, Tập đoàn tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp kinh doanh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó công tác khoán quản địa bàn được rất nhiều đơn vị quan tâm và Lãnh đạo Tập đoàn đã chỉ đạo quyết liệt thực hiện nhất quán mà trước mắt là phải thống nhất được công cụ công nghệ thông tin ứng dụng quản lý được công tác này.


Thực hiện Chỉ thị 10 và Chỉ thị 15 của Tập đoàn, VNPT Đà Nẵng đã thực hiện 2 nhiệm vụ quan trọng, vừa đảm bảo thực hiện chính sách khoán địa bàn theo mệnh lệnh hành chính vừa hoàn thiện công cụ phần mềm hỗ trợ, giúp 20 đơn vị VNPT tỉnh/thành đang sử dụng module khoán địa bàn được tích hợp trên chương trình chăm sóc khách hàng tập trung - CSS (Customer Service System) của đơn vị.

Với mục đích hỗ trợ các đơn vị bạn, sáng 12/9, VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ sử dụng và khai thác module khoán địa bàn kết hợp với khai thác GPON.

 

Ông Nguyễn Nho Tuý – PGĐ VNPT Đà Nẵng - phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Đến dự lớp tập huấn có 24 học viên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của 4 VNPT tỉnh gồm Ninh Thuận, Bình Thuận, Kontum và Quảng Nam. Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 12 đến 14/9/2016.

Với chính sách khoán quản địa bàn, mạng lưới và thuê bao sẽ được phân rã thành các địa bàn nhỏ, phù hợp địa giới hành chính, cấu trúc mạng lưới, hay phạm vi thị trường phát triển dịch vụ... mà trên mỗi địa bàn đó đều có sự chịu trách nhiệm và hưởng quyền lợi chung của người VNPT (khối kinh doanh và khối kỹ thuật) theo mức độ sinh lợi, tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch trên địa bàn.

 

Không khí lớp tập huấn

Tại VNPT Đà Nẵng, qua hơn một năm triển khai quyết liệt, đến nay đơn vị đã hoàn thành công cụ phần mềm phục vụ chung và việc phân chia địa bàn cụ thể cho từng nhóm nhân viên khối kinh doanh và khối kỹ thuật. Theo đó, từng khu vực phường/xã, tuyến phố, thuê bao cụ thể đều có sự chịu trách nhiệm của nhân viên VNPT từ khâu tiếp nhận yêu cầu, giải quyết hồ sơ, lắp đặt, xử lý đến quá trình hậu mãi, thu cước và chăm sóc khách hàng. Nói cách nôm na, nếu trước đây đâu đó còn tồn tại tình trạng “cha chung không ai khóc” thì bây giờ trên mỗi vị trí địa lý, mỗi số thuê bao đều có con người chịu trách nhiệm cụ thể liên quan đến tất cả các khâu để đạt được mục đích cao nhất đó là sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, công cụ phần mềm - Module Khoán địa bàn tích hợp trên CSS - không chỉ ứng dụng tại VNPT Đà Nẵng mà còn được xây dựng để cho 20 VNPT tỉnh/thành sử dụng trong quản lý địa bàn tại đơn vị mình.

Để đạt hiệu quả mong đợi, trong thực tế, công tác khoán quản địa bàn còn tiếp tục hoàn thiện trên cả hai phương diện Cơ chế chính sách và Công cụ quản trị điều hành. Những kết quả bước đầu VNPT Đà Nẵng đã đạt được mục tiêu đặt ra. Qua thăm dò cho thấy khách hàng đánh giá cao cung cách phục vụ khách hàng của VNPT, có những chuyển biến tích cực rõ nét do công tác khoán quản địa bàn đem lại. Trong thời gian đến, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện công cụ và hỗ trợ tốt hơn cho các đơn vị bạn thông qua việc tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật và các hình thức chia sẻ thông tin quản lý, điều hành địa bàn ngày càng hiệu quả hơn./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 25 26 27 28 29 30 31 32 33