TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 45,598 người đã xem bài viết này!

TẬP HUẤN KHAI THÁC PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP NHÂN ĐẠO CHO HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THÀNH PHỐ

Sáng 12/12, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin VNPT Khu vực 3 (VNPT-IT3) tổ chức tập huấn khai thác Phần mềm quản lý hoạt động trợ giúp nhân đạo cho Hội Chữ thập đỏ Thành phố.


Đến dự Tập huấn có đồng chí Nguyễn Nho Túy – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Phó Giám đốc phụ trách VNPT Đà Nẵng, đồng chí Lê Xuân Sơn – Giám đốc VNPT-IT3.


Ông Lê Xuân Sơn – Giám đốc VNPT-IT3 trao đổi cùng các đại biểu

Đối tượng được tập huấn là các cán bộ quản lý và tham gia khai thác Phần mềm quản lý hoạt động trợ giúp nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Thành phố.

Đây là một trong những hoạt động khởi đầu trong việc thực thi Thỏa thuận hợp tác đã được VNPT Đà Nẵng và Hội Chữ thập đỏ Thành phố ký vài ngày trước đó.

Thoả thuận hợp tác có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý, tuyên truyền, vận động, nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động chữ thập đỏ trên địa bàn Thành phố nhằm thu hút sự tham gia rộng rãi của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động của Hội.

Đợt tập huấn này đi vào trọng tâm là những hoạt động khai thác phần mềm ở giai đoạn 1 (2019-2020), theo đó phía VNPT sẽ hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ Thành phố thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” gồm các chức năng như: Tra cứu địa chỉ nhân đạo cần giúp đỡ trên bản đồ theo các hình thức, đối tượng, địa phương… cụ thể nhằm vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm; Quản lý hoạt động trợ giúp các địa chỉ nhân đạo của các cấp Hội Chữ thập đỏ toàn Thành phố; Thống kê báo cáo kết quả hoạt động trợ giúp các địa chỉ nhân đạo của các cấp Hội…


Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau khi hoàn thành khóa tập huấn

Các module được tập huấn bao gồm: Đăng nhập chức năng, Tra cứu địa chỉ nhân đạo, Đăng ký hỗ trợ nhân đạo, Chức năng danh mục, Chức năng quản lý địa chỉ nhân đạo và Chức năng thống kê.

Thời gian đến, 2 bên sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động để tiến đến giai đoạn 2 như Thỏa thuận đã ký./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 25 26 27 28 29 30 31 32 33