TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 57,172 người đã xem bài viết này!

Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị Tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể điển hình tiêu biểu

38 tập thể, 71 cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (2011-2014) do BTV Thành ủy tổ chức vào sáng ngày 16/5/2014. 


Trong đó chi bộ Công ty Tin học (cũ) thuộc Viễn thông Đà Nẵng và đồng chí Nguyễn Lắm - Ủy viên BTV, Bí thư chi bộ phòng TCCB-LĐ Viễn thông Đà Nẵng vinh dự  được nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 năm (2011-2014).

Báo cáo tại hội nghị cho biết, qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, đã đạt được những kết quả quan trọng. Việc thực hiện Chỉ thị 03 góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; coi đây là giải pháp quan trọng thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Việc thực hiện Chỉ thị 03 dần đi vào nền nếp, thiết thực, từng bước chuyển thành công việc thường xuyên trong từng cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên. Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ chủ chốt các cấp trong việc thực hiện những công việc cụ thể, hằng ngày, cũng như trách nhiệm phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, nêu cao tính năng động, sáng tạo… được nâng cao.

Đồng chí Trần Thọ Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan trong hệ thống chính trị cần hết sức quan tâm xây dựng đời sống văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, bảo tồn và phát huy những giá trị tinh thần tốt đẹp. Mỗi tập thể, cá nhân cần dành thời gian và sự quan tâm thích đáng cho việc xây dựng, rèn luyện và phát triển đời sống văn hóa tinh thần để xây dựng con người Việt Nam nói chung và con người Đà Nẵng nói riêng phát triển toàn diện, hài hòa, nhân văn.

                                                                                                         Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 21 22 23 24 25 26 27 28 29