TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,825 người đã xem bài viết này!

Ra mắt “Ngũ Hành” VinaPhone: Gói cước dành riêng cho Đà Nẵng

Chào mừng sự kiện ra mắt gói cước di động trả trước mang tên “Ngũ Hành” dành riêng cho địa bàn TP Đà Nẵng, sáng 17.3, Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng đã đồng loạt tổ chức các hoạt động như chuỗi Roadshow, bán hàng lưu động và tài trợ tại Hội trại truyền thống “Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng năm2016” nhằm giới thiệu rộng rãi đến người dùng.


Hai đoàn Roadshow với sắc xanh đặc trưng và quen thuộc của Vinaphone gây chú ý với người đi đường bởi hình ảnh trẻ trung, năng động và đầy sức sống tràn ngập trên các tuyến đường chính của TP Đà Nẵng. Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng còn là đơn vị cung cấp dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin duy nhất tài trợ tại Hội trại truyền thống “Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng 2016 – Hào khí vươn cao, khát vọng bay xa” do Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng tổ chức tại  khuôn viên ngoài trời Công viên Châu Á – Asia Park. Đồng thời tại các khu vực tại quận Thanh Khê, Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu và Cẩm Lệ – Hòa Vang, Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình bán hàng lưu động diễn ra trong 3 ngày từ 18.3-20.3 nhằm giới thiệu gói cước mới “Ngũ Hành”, cũng như đem hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người dùng. Khi hòa mạng sim Vinaphone tại Hội trại, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Quay số trúng thưởng, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

 CÓ GÌ HẤP DẪN Ở GÓI CƯỚC NGŨ HÀNH?

Ngũ Hành là gói cước di động trả trước được dành riêng cho thị trường TP Đà Nẵng, áp dụng cho thuê bao kích hoạt mới được khai báo trên hệ thống quản lý sản phẩm tại Đà Nẵng. Với mức giá chỉ 50.000 đồng/ bộ kit (đã bao gồm VAT) gồm cước hòa mạng và sim, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn kéo dài trong suốt thời gian sử dụng. Cụ thể, sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ được tặng ngay 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi, 80.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi 2 (TK KM2) cùng 500MB Data dùng trong 12 tháng kể từ tháng kích hoạt. Bên cạnh đó, với ưu đãi định kỳ, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm 50.000 đồng/tháng vào tài khoản định kỳ 2 (DK2) trong thời gian từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.

Chưa dừng lại ở đó, với gói cước Ngũ Hành, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt. Theo đó, thuê bao được hoàn trả cước theo nguyên tắc  gọi 01 phút ngoại mạng tặng 01 phút nội mạng (thời gian tặng vào tháng kế tiếp).

Mức cước của gói Ngũ Hành cũng vô cùng hấp dẫn, chỉ 690 đồng/phút gọi ngoại mạng, 550 đồng/phút gọi nội mạng ngoài dải sim, 345 đồng/phút gọi nội mạng trong dải sim; cước nhắn tin nội mạng chỉ 99 đồng và cước nhắn tin ngoại mạng chỉ 250 đồng.

Với hàng loạt các “ưu đãi khủng” tập trung trong một thẻ sim, gói cước di động trả trước Ngũ Hành dành riêng cho thị trường Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích trong suốt quá trình sử dụng, đáp ứng tối đa những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đã luôn tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của Vinaphone.Khách hàng sở hữu sim Ngũ Hành khi sử dụng data sẽ chỉ phải đăng ký gói MAX với mức cước “mềm” 25.000 đồng/tháng/600MB tốc độ cao. Bên cạnh đó, ngay trong tháng kích hoạt, người sử dụng được đăng ký gói “Kết Bạn” (10.000 đồng/ tháng) cho phép thuê bao được miễn phí 2000 phút gọi nội mạng tới tối đa 5 số thuê bao Vinaphone đăng ký trong nhóm và hưởng ưu đãi khi nạp thẻ với 100% mệnh giá thẻ nạp cho 03 thẻ đầu tiên trước 1.9.2016.

Khách hàng có thể đăng ký mua sim Ngũ Hành tại tất cả các điểm giao dịch, Đại lý/Điểm bán lẻ của Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng.

HẠNH CHI

Chú thích ảnh: Các nhân viên Trung tâm kinh doan VNPT-Đà Nẵng tham gia hoạt động Roadshow

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 23 24 25 26 27 28 29 30 31