TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 64,253 người đã xem bài viết này!

Lễ tổng kết hội thi "Tin học trẻ" Thành phố Đà Nẵng năm 2017


Chiều ngày 28/4/2017, tại trường Đại học Duy Tân, liên ngành Thành Đoàn , Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Viễn thông Đà Nẵng, Công ty cổ phần Softech Đà Nẵng, Cao đẳng thực hành FPT, Hội Tin học và Trường Đại học Duy Tân, tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Tin học trẻ cấp thành phố lần thứ 20 năm 2017.

 



Hội thi “Tin học trẻ” thành phố Đà Nẵng năm 2017, diễn ra từ ngày 26/4 - 28/4/2017 tại trường ĐH Duy Tân, thành phố Đà Nẵng. `

Tham dự buổi lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo, đồng chí: Nguyễn Minh Hùng – PGĐ Sở giáo dục và Đào tạo thành phố; đ/c: Nguyễn Duy Minh – phó Bí thư Thành Đoàn; đ/c: Nguyễn Ngọc Minh – phó hiệu trưởng ĐH Duy Tân; đ/c: Nguyễn Nho Túy – PGĐ VNPT Đà Nẵng; đ/c: Trần Văn Hoàng – PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ; đ/c: Nguyễn Khánh – PGĐ trường CĐ Thực hành FPT; đ/c: Ngô Thanh Tùy – PGĐ Cty Cổ phần Softech Đà Nẵng; cùng gần 800 em học sinh đã về tham dự buổi Lễ.

 

Nhìn tổng thể, kết quả Hội thi tin học trẻ lần thứ XX không chỉ có những tên học sinh, tên trường tiêu biểu, những sản phẩm của các em, mà thành quả Hội thi của chúng ta còn thể hiện ở chiều rộng và bề sâu của phong trào say mê học tập và ứng dụng tin học. Những trường, đơn vị xa trung tâm thành phố, điều kiện học tập còn rất khó khăn, chất lượng học sinh đầu vào không cao, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi các em nổ lực đứng vào tốp đầu của thành phố ở các phần thi.

Kết quả:       KETQUA-TINHOCTRE-BANG-A-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-B-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-C-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-D1-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-D2-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-D3-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-E2-2017

                   KETQUA-TINHOCTRE-BANG-E3-2017

 

Hội thi tin học trẻ lần thứ XX đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi tiếp tục khơi dậy niềm yêu thích và năng lực sáng tạo của thanh thiếu nhi. Kết quả của hội thi có thể là sự ghi dấu ban đầu cho sự phát triển các tài năng tin học thành phố trong tương lai. Qua 20 năm tổ chức hội thi, từ phong trào tin học trẻ thành phố, chúng ta đã có những tài năng tin học trưởng thành, đã và đang góp sức trên các lĩnh vực đời sống của thành phố và cả nước.

 






Tin, ảnh: BBT (Theo http://thanhdoandanang.org.vn)


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 22 23 24 25 26 27 28 29 30