TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,092 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 74 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH

Kỷ niệm 74 năm thành lập Ngành năm nay (15/8/1945-2019) được đón chào như một ngày hội lớn tại VNPT Đà Nẵng với nhiều hoạt động thật ý nghĩa do Công đoàn phát động với sự ủng hộ nhiệt tình của Lãnh đạo Chuyên môn và sự tham gia tích cực của người lao động.

Điểm nhấn cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Ngành năm nay là Giải thi đấu thể thao – văn nghệ được tổ chức hoành tráng vào ngày 02/8. Trước đó, các hoạt động luyện tập được diễn ra hơn một tháng với không khí vô cùng sôi nỗi.


Đ/c Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT trao giải Nhất tốp ca cho Đội địa bàn Hải Châu

Năm nay, kế hoạch tổ chức khác biệt và hiệu quả hơn hẳn những năm trước nhờ vào việc bố trí không gian và thời gian các hoạt động một cách hợp lý, khoa học nên thu hút được lượng lớn cổ động viên từ đầu đến cuối. Các đội chơi cũng được tổ chức gắn kết địa bàn Kinh doanh – Kỹ thuật chứ không tổ chức đơn lẻ nên hội thi càng thêm ý nghĩa.

Phần thi Karaoke được tổ chức gồm đơn ca, song/tam ca và tốp ca với 24 đội tham gia. Giải Nhất đơn ca thuộc giọng ca vàng Phạm Đình Nguyên Vũ của địa bàn Thanh Khê; đối với thể loại song/tam ca, Khối chức năng giành giải Nhất; còn đội địa bàn Hải Châu đạt quán quân về tốp ca.

Phần thi kéo co sôi động làm nóng cả khu liên hợp thể thao với hơn 400 cổ động viên đến từ tất cả các đơn vị của VNPT đóng chân trên địa bàn Đà Nẵng. Giải Nhất thuộc địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang, địa bàn Hải Châu giành giải Nhì.

Chung cuộc: Khối chức năng giành giải Nhất, địa bàn Hải Châu đoạt giải Nhì, giải Ba thuộc về địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang và giải Khuyến khích thuộc về địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn.

Buổi chung kết và lễ bế mạc Hội thi Văn nghệ - Thể thao của VNPT trên địa bàn Đà Nẵng rất vinh dự được đón Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan đến tham dự và cổ vũ. Đây là niềm khích lệ vô cùng lớn lao đối với Ban tổ chức, diễn viên, vận động viên và tập thể người lao động trên địa bàn.


Nghẹt thở với trận chung kết kéo co

Hội thi Văn nghệ - Thể thao là hoạt động khép lại chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Ngành năm nay. Trước đó, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương và thắp nén tri ân Đài tưởng niệm liệt sỹ giao bưu Quảng Nam – Đà Nẵng, viếng Đài tưởng niệm Thành phố, thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công, thăm và tặng quà các Mẹ VNAH cũng như gia đình thân nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn… Tất cả các hoạt động đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về sự đoàn kết, sáng tạo của tập thể CBCNV các đơn vị trên địa bàn và truyền thống tốt đẹp của Ngành./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 23 24 25 26 27 28 29 30 31