TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,034 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG CUỘC THI TÌM KIẾM CÔNG DÂN 4.0 VÀ THÀNH TÍCH THỰC HIỆN CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA

Chiều 21/10, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức trao thưởng nóng cho các đơn vị, cá nhân hoàn thành xuất sắc cuộc thi Tìm kiếm Công dân 4.0 do Công đoàn VNPT phát động.


Cũng trong dịp này, đơn vị đã trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các phong trào thi đua do Công đoàn các cấp phát động.


Niềm vui của tập thể CBCNV Trung tâm CNTT khi nhận thưởng

Đối với cuộc thi Tìm kiếm Công dân 4.0, đơn vị đã trao thưởng cho 04 tập thể Công đoàn trực thuộc gồm Phòng Nhân sự Tổng hợp, Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Viễn thông 2 và Trung tâm Viễn thông 4. Đồng chí Lê Quốc Tuấn – Phó Phòng Nhân sự Tổng hợp vinh dự là cá nhân duy nhất được khen thưởng với nội dung này. Tổng số tiền thưởng cho tập thể và cá nhân là 9,5 triệu đồng.

Đối với việc thực hiện các phong trào thi đua có 04 cá nhân được khen thưởng. Trong đó: các anh Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Minh Hoàng và Nguyễn Văn Năm thuộc TTVT2 được thưởng về thành tích phát triển MyTV App với mức thưởng 500.000đ/người; Riêng anh Phạm Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng được thưởng ở cả 2 nội dung phát triển chuyển mạng giữ số (NMP) và Chuyển đổi hình thức thanh toán trả sau sang trả trước với tổng mức thưởng 01 triệu đồng.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch và ông Nguyễn Phú Hùng – Phó Chủ tịch đã đến trao trực tiếp tại các đơn vị, gởi lời chúc mừng và động viên đến toàn thể cá nhân xuất sắc và người lao động của đơn vị./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 23 24 25 26 27 28 29 30 31