TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 58,243 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng hưởng ứng thi đua ngay tại hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016

Sáng 25/02, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thuý – Trưởng Ban Tuyên giáo, Công đoàn VNPT và đồng chí Hoàng Hữu Nghị - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Đà Nẵng.


Công đoàn VNPT Đà Nẵng hiện có 9 công đoàn cơ sở thành viên, 6 công đoàn bộ phận, với 42 tổ công đoàn với 570 đoàn viên. Năm 2015, Công đoàn đã đạt được thành tích nỗi trội tại các đợt thi đua yêu nước nhân ngày 29/3 kỷ niệm ngày Giải phóng TP Đà Nẵng; Phát triển thuê bao FiberVNN và Di động trả sau; Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ VNPT Đà Nẵng lần thứ III; Hưởng ứng Năm văn hoá, văn minh đô thị Đà Nẵng; 90 ngày đêm hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD 2015... 


Phong trào thi đua “Sáng kiến - Sáng tạo năm 2015”; Đẩy mạnh phong trào “Nụ cười VNPT” được Công đoàn chú trọng. Hằng tháng VNPT Đà Nẵng bình chọn cá nhân điển hình và đề xuất Tập đoàn, Công đoàn BCVTVN khen thưởng về kinh doanh giỏi và kỹ thuật giỏi; Trong quý 3/2015 xét chọn 01 nhân viên kỹ thuật giỏi được đi dự Hội nghị tôn vinh tiêu biểu toàn Tập đoàn. 

Trong cuộc thi tìm hiểu “Văn hoá VNPT”, toàn thể CBCNV, đoàn viên công đoàn hưởng ứng rất nhiệt tình. Tổng kết cuộc thi, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã được Công đoàn BCVTVN tặng thưởng 02 giải khuyến khích đối với cá nhân.

Không chỉ dừng lại qua các đợt phát động thi đua, trong năm qua, Thường trực và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã thường xuyên theo dõi hoạt động của các CĐCSTV và CĐBP; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và có sự phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn; bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của CBCNV, đoàn viên công đoàn theo Thoả ước lao động tập thể và các quy chế nội bộ của Viễn thông Đà Nẵng, tạo động lực và khí thế thi đua trong hoạt động SXKD. 

Ngoài ra, Công đoàn đã phối hợp cùng chuyên môn thăm và tặng quà 04 gia đình thương binh trên địa bàn Thành phố, hỗ trợ kinh phí làm nhà cho 01 trường hợp bản thân là thương binh ngành Bưu điện và là con Liệt sĩ ngành Bưu điện; Vận  động CBCNV ủng hộ thực hiện chính sách an sinh xã hội, công tác từ thiện tại địa phương; tổ chức thăm và tặng quà đối với các cán bộ công đoàn nghỉ hưu qua các thời kỳ; hỗ trợ kinh phí cùng chuyên môn tổ chức tham quan, du lịch tại Hồng Kông cho 30 đoàn viên công đoàn có thành tích tiêu biểu.

Với những kết quả đạt được, năm 2015 Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã được Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân; Sở LĐTBXH TP Đà Nẵng đã đề nghị Bộ LĐTBXH tặng Bằng khen cho VNPT Đà Nẵng vì đã thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người  lao động và công tác xã hội, từ thiện tại địa phương; Công đoàn VNPT công nhận là đơn vị xuất sắc trong công tác Bảo hộ lao động - An toàn vệ sinh lao động.

Năm 2016, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đặt ra mục tiêu thi đua xoay quanh chủ đề “Gắn kết vì mái nhà chung VNPT”; Phát động cuộc vận động “Hãy nói Tôi là người VNPT trong giao tiếp với khách hàng” đảm bảo sự thống nhất, gắn kết, giữ vững thương hiệu, hình ảnh VNPT đối với khách hàng; Triển khai phong trào thi đua “Nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng”, tập trung thực hiện nghiêm túc 10 tiêu chuẩn phục vụ khách hàng đối với nhân viên VNPT.

Đặc biệt, tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã có một chương trình thi đua đầy ấn tượng và sáng tạo là kêu gọi nhắn tin ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm nghĩa sỹ Hoàng Sa. Trong không khí trang nghiêm và tinh thần đoàn kết, Hội nghị đã dành những phút đầy tâm niệm với các nghĩa sỹ Hoàng Sa, đồng thời toàn thể 105 đại biểu đã đồng loạt soạn tin HS gởi đến tổng đài 1407 để ủng hộ mỗi người 20.000 góp đá xây dựng Khu tưởng niệm./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 26 27 28 29 30 31 32 33 34