TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,608 người đã xem bài viết này!

CHUNG TAY ỦNG HỘ THÂN NHÂN NGƯỜI LAO ĐỘNG GẶP HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều ngày 18/6, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách và ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã đến thăm và trao số tiền 77.700.000 đồng cho gia đình anh Võ Thành Sơn - cán bộ kỹ thuật của đơn vị vừa mới qua đời.




Với tinh thần nghĩa tình đồng nghiệp, tương thân, tương trợ, Ban Thường Vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã kêu gọi tất cả CBCNV và đoàn viên công đoàn các phòng chức năng, các Trung tâm trực thuộc tự nguyện đóng góp để hỗ trợ gia đình anh Sơn giảm bớt khó khăn trong lúc này, tổng số tiền ủng hộ là 77.700.000 đồng. Điều đáng ghi nhận là có những trường hợp CBCNV không còn công tác tại đơn vị nhưng vẫn hưởng ứng tinh thần kêu gọi và ủng hộ nhiệt tình cả tinh thần lẫn vật chất cho đồng nghiệp cũ.

Trước đó, vào lúc 19h00’ ngày 30/5/2019, anh Võ Thành Sơn (42 tuổi) là cán bộ kỹ thuật đang công tác tại Tổ Hạ tầng - Trung tâm Viễn thông 1 thuộc VNPT Đà Nẵng đã từ trần do bị đột quỵ tại nhà riêng.

Anh Sơn qua đời ở độ tuổi còn trẻ, đây là sự tổn thất và mất mát vô cùng lớn đối với VNPT Đà Nẵng và gia đình. Đặc biệt, đối với gia đình, anh Sơn là lao động chính có thu nhập ổn định để trang trải các khoản sinh hoạt. Hoàn cảnh gia đình anh Sơn rất khó khăn; chưa có nhà ở, cả gia đình ở chung nhà cha mẹ. Sự ra đi đột ngột của anh để lại khó khăn rất lớn và lâu dài cho gia đình với hai con nhỏ (cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 2 tuổi) cùng người vợ không có việc làm.

Đại diện gia đình, ông Võ Văn Minh - cha ruột anh Võ Thành Sơn và chị Nguyễn Thị Thanh Quyên - vợ anh Võ Thành Sơn rất xúc động cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn và toàn thể CBCNV VNPT Đà Nẵng./.

Lê Thị Dung

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 22 23 24 25 26 27 28 29 30