TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,143 người đã xem bài viết này!

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VNPT ĐẾN THĂM VÀ TRAO SỔ TIẾT KIỆM CHO THÂN NHÂN NGƯỜI LAO ĐỘNG

Sáng 02/8, đồng chí Bùi Văn Hoan - Ủy viên BCH Công đoàn Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao Sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho gia đình anh Phan Danh Lâm.


Anh Lâm (sinh năm 1981) nguyên là cán bộ kỹ thuật tại Tổ Kỹ thuật Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 5. Ngày 08/4 vừa qua, anh không may qua đời đột ngột trong một vụ tai nạn lao động.


Tuy số tiền không nhiều nhưng thể hiện truyền thống Nghĩa tình tốt đẹp

Anh Lâm ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ là sự tổn thất và mất mát vô cùng lớn đối với gia đình và đơn vị. Anh là lao động chính có thu nhập ổn định để trang trải các khoản sinh hoạt nên sự ra đi đột ngột của anh để lại khó khăn rất lớn và lâu dài cho gia đình với 2 con nhỏ (cháu lớn 8 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi) cùng người vợ hiện nay chưa có việc làm; gia đình nội, ngoại đều ở xa.


Chủ tịch Bùi Văn Hoan thăm hỏi chân tình và tìm hiểu nguyện vọng gia đình

Đồng chí Bùi Văn Hoan đã đến thăm hỏi tận tình về điều kiện gia cảnh thân nhân người đồng nghiệp quá cố, động viên tinh thần gia đình và cam kết sẽ kêu gọi, phối hợp cùng Lãnh đạo chuyên môn các cấp tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ cho gia đình trong khả năng có thể.

Đại diện gia đình đã cám ơn Công đoàn Tập đoàn VNPT cũng như cá nhân đồng chí Chủ tịch đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn này./.

 

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 24 25 26 27 28 29 30 31 32